ชุดไฟพร้อมใช้งาน Nanlite FS Live Double Set ราคาเพียง 29,900 บาท !!

หากใครกำลังมองหาชุดไฟสำหรับมืออาชีพ คุ้มค่า และใช้งานได้จริง ซึ่งวันนี้จะพามารีวิวชุดไฟสตูดิโอ Nanlite FS Live Double Set สุดคุ้ม ที่มีอุปกรณ์มาให้ในชุดแบบจัดเต็ม จึงเหมาะสำหรับการทำ Live รีวิวสินค้า,ทำวิดีโอคอนเทนต์ ระดับมืออาชีพ ราคาคุ้มค่า ครบจบในเซทเดียว

สินค้าในเซท Nanlite FS Live Double Set

  • Nanlite FS-150 x2
  • Nanlite Grid Match with parabolic softbox of 90CM x2
  • Nanlite Parabolic softbox 90CM(Easy up) x2
  • Nicefoto ขาตั้งไฟโช๊คลม Air cushion stand 260cm x2
  • Nanlite PavoTube 6C

1. ให้แสงสว่าง ด้วยไฟในชุด Nanlite FS Live Double Set มีไฟมาให้สองตัว

ไฟสตูดิโอที่มีให้ในชุดนี้เป็น FS-150 ให้มาสองตัว เพื่อใช้เป็นไฟหลัก ไฟรองหรือแต่งไฟได้ตามที่ต้องการ ไฟ FS-150 ช่วยให้ความสว่างสูง ให้ค่าสี CRI 96 สีเที่ยงตรง แม่นยำ สีวัตถุไม่เพี้ยนไปจากความเป็นจริง ปรับความสว่างได้ลื่นไหลไม่สะดุดตาตั้งแต่ 0-100% ตอบโจทย์คนที่ต้องการไฟประสิทธิภาพสูง ในราคาคุ้มค่า

2. ให้แสงที่นุ่มนวล ด้วย Softbox ทรงกลมขนาด 90 เซนติเมตร

Softbox ขนาดใหญ่ที่มีมาให้ในชุด เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้คุณได้แสงที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น บุวัสดุสีเงินเพื่อเพิ่มการสะท้อนแสงได้ดียิ่งขึ้น วัสดุทนความร้อนสูง ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องใช้ได้นานขึ้น ทำให้การใช้งานไฟสตูดิโอของคุณ ตอบโจทย์ทั้งงาน Live, Video Content และการไลฟ์ขายสินค้า

3. บังคับทิศทางของแสงเฉพาะจุด ด้วย GRID

กริดตาราง จะติดกับด้านหน้าของ softbox เพื่อลดการรั่วไหลของแสงและเพิ่มทิศทางโดยการกระชับมุมลำแสง เพื่อไม่ให้แสงกระจายมากเกินไปหรือควบคุมแสงเฉพาะจุด สามารถถอดติดตั้งได้อย่างรวดเร็วผ่านตัวยึดแบบสัมผัสและพับให้แบนราบเพื่อสะดวกต่อการจัดเก็บและการขนส่ง

4. ขาตั้งไฟโช๊คลม 260 เซนติเมตร ออกแบบมาให้รับน้ำหนักได้ดี แข็งแรง ลดการกระแทกของไฟ

อีกหนึ่งอุกปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลย คือ ขาตั้งกล้อง เพื่อให้ปรับหมุนทิศทางของแสงได้ ในชุด Nanlite FS Live Double Set ให้ขาตั้ง NiceFoto มีมาให้สองตัว สามารถยืดได้สูงสุด 260 เซนติเมตร สำหรับติดตั้งกับไฟ FS-150 โดยขาตั้งรับน้ำหนักได้เยอะ พร้อมระบบโช๊คลมที่จะช่วยซับแรงป้องกันการตกหล่นกระแทกของขาตั้ง หมายความว่าขาตั้งจะช่วยรับแรงกระแทกไม่ให้อุปกรณ์เกิดความเสียหายนั้นเอง ช่วยให้ทำงานได้อย่างมั่นใจ

5. แต่งเติมสีสันของฉากด้วยไฟ RGB Nanlite Pavotube II 6C ให้แสงที่นุ่มนวล สีตรง ปรับได้หลายสี

Nanlite Pavotube II 6C เป็นไฟ RGB ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับงานถ่ายวิดีโอและภาพนิ่ง ไฟตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับ live ขายสินค้า,ถ่ายโฆษณา สามารถใช้เป็นไฟรองหรือ Background Light ให้ดูมีสีสัน จุดเด่นของไฟ RGB นี้คือมีโหมดให้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมด CCT อุณหภูมิแสง ความสว่าง อีกทั้งยังมีเอฟเฟคให้เลือกใช้งานได้ถึง 15 แบบ สามารถเอาไปเติมแต่งได้สนุกมากขึ้น

6. ให้เแสงข้าด้านหน้าสองตัวซ้ายขวา และด้านข้างของตัวเเบบ

การจัดไฟที่ต้องให้ตัวแบบดูโดดเด่น ลดเงาที่เกิดบนใบหน้า โดยใช้ไฟที่มีมาให้ในชุด Nanlite FS Live Double Set สองตัวเข้าด้านหน้า โดยตำแหน่งไฟเหนือหัว เฉียง 45 องศาซ้ายขวา ปรับเเสงเป็น Soft light ด้วย light modifier หรือ soft box เพื่อให้เเสงที่ตกมากระทบใบหน้า เบาลง สีผิวนวลมากยิ่งขึ้น  สำหรับไลฟ์รีวิวสินค้า หรือ Beauty blogger

7. ให้เเสงส่องเข้าพื้นหลัง ทำหน้าที่เป็นเเสงด้านหลังตัวเเบบ เเละช่วยเล่าเรื่องราวบนพื้นหลัง

ใช้ไฟเสริมและไฟหลัก ที่ติดตั้ง Grid ด้านหน้าของ Softbox ปรับไฟหลัก 39% และไฟรอง 7% เพื่อให้แสงตกกระทบฉาก หลังน้อยลง ช่วยให้แบบดูโดดเด่นยิ่งขึ้น เสริมด้วยไฟ RGB ฉากหลังช่วยเล่าเรื่องราวบนพื้นหลัง

สมัครรับโปรโมชั่น

เพิ่มเพื่อน LINE@ เพื่อรับข่าวสารการเปิดตัวสินค้าและโปรโมชั่น

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *